บริการให้เช่าสินสอดทองหมั้น อันดับ 1 ดีที่สุด ราคาถูกที่สุด เรากล้าการันตีคุณภาพ สอบถามเช็คคิวงานได้ตลอด 24 ชม. Tel/Line 098-948-4677 พี่เล็ก Line id : 0989484677 หรือ กด link ด้านล่างเลยครับ https://line.me/ti/p/CkJn_gHJH6 Official website : http://mysinsord.com facebook : https://www.facebook.com/mysinsord Instagram : https://www.secure.instagram.com/mysinsord/ TikTok : https://www.tiktok.com/@mysinsord YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCaOiB68kD6zuCOcOsJD0FIg เพียงคุณเตรียมแค่พาน ส่วนสินสอดทองหมั้นให้เราดูแล เราจะเติมเต็มงานแต่งงานในฝันของทุกคู่รักให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น Mysinsord ทุ่มเทในทุกๆงาน เราจะบริการให้ดีที่สุด ตรงต่อเวลา ทำไมต้องใช้บริการกับเรา มั่นใจได้ ด้วยประสบการณ์ที่เราให้บริการเช่าสินสอด ทองหมั้น มากกว่า 10 ปี บริการคู่บ่าวสาวมากกว่า 100 คู่ จนได้รับการบอกต่อในการบริการที่ดีเยี่ยม ตรงต่อเวลา มีสำนักงานที่ตั้งเป็นหลักแหล่งแน่นอน ติดต่อสอบถามข้อมูลได้ตลอดเวลา ราคาที่คุ้มค่าและคุณภาพดีเยี่ยม บริการเช่าสินสอดของ mysinsord.com รับประกันเงิน และทองคำ เป็นของแท้ 100% สามารถตรวจสอบได้ ในส่วนราคา เรานำเสนอราคาถูกและคุ้มค่า เรามีราคาโปรโมชั่นสำหรับเช่าเงินสด พร้อมทองคำแท่ง ในราคาที่ถูกยิ่งขึ้น บริการที่ดีเยี่ยม ใส่ใจดูแลดุจญาติ mysinsord.com เราให้บริการเช่าสินสอด ทองหมั้น มากกว่า 10 ปี บริการคู่บ่าวสาวมากกว่า 100 คู่ จนได้รับการบอกต่อในการบริการที่ดีเยี่ยม ตรงต่อเวลา ใส่ใจดูแลดุจญาติ เงินสินสอด เราใช้เงินธนบัตรใหม่ทั้งหมด ไม่ใช้เงินหมุนเวียนจากงานแต่งงานที่หนึ่ง ไปใช้อีกงานหนึ่ง เพื่อให้มั่นใจได้ว่า จะได้รับเงินธนบัตรใหม่ทั้งหมด ทองหมั้น เราใช้ทองคำแท่งใหม่ จากร้านฮั้วเซ่งฮง เยาวราช ไม่มีเช็คอิน ไม่มีรีวิว ไม่มีรีวิวภาพบรรยากาศในงานแต่งงาน สัญญาเช่าสินสอด ในการเช่าสินสอด เราทำเป็นสัญญาเช่าสินสอดชัดเจน เพื่อความมั่นใจทั้งสองฝ่าย เรายึดถือสัญญาเช่าสินสอด เป็นสำคัญ ใบเสร็จรับเงินค่าเช่าสินสอด เมื่อรับเงินค่าเช่าสินสอด จะมีใบเสร็จรับเงินมอบให้เพื่อเป็นหลักฐานสำคัญ จัดส่งสินสอดทั่วประเทศ เราให้บริการจัดส่งสินสอดถึงที่ทั่วไทย ตรงเวลา #เช่าสินสอด #เช่าสินสอดของหมั้น #เช่าสินสอดทั่วไทย #เช่าสินสอดโคราช #เช่าสินสอดทองหมั้น #เช่าสินสอดแต่งงาน #เช่าสินสอดมืออาชีพ #เช่าสินสอดเชื่อถือได้ #เช่าสินสอดงานแต่ง #เช่าสินสอดภาคกลาง # เช่าสินสอดราคาถูก

อาเจียว วง Twins วิวาห์หมอหนุ่มหล่อชาวไต้หวัน ในงานแต่งงาน LA ดั่งเทพนิยาย

เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2561 เว็บไซต์เซาธ์ไชน่ามอร์นิ่งโพสต์ มีรายงานว่า จิลเลียน ชุง (Gillian Chung) หรือ อาเจียว วัย 37 ปี ดาราซูเปอร์สตาร์ชาวฮ่องกงชื่อดัง เป็นที่รู้จักในฐานะนักร้องดูโอวง ทวินส์ (Twins) ได้ฤกษ์ยามยามดี เข้าประตูวิวาห์กับ ไมเคิล ไล คู่หมั้นหนุ่มสุดหล่อชาวไต้หวัน ซึ่งมีดีกรีเป็นถึงคุณหมอ โดยพิธีแต่งงานจัดขึ้นอย่างหรูหราที่โรงแรมมิลเลนเนียม บิลต์มอร์ ใจกลางเมืองลอสแอนเจลิส ในรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

โดยในพิธีวิวาห์ของอาเจียว ชาร์ลีน ชอย (Charlene Choi) หรือ อาซา นักร้องดูโอร่วมวงคนสนิท รวมทั้ง ยูมิโกะ เจิ้ง และโจอี้ ยุง นักร้องสาวชื่อดัง มาร่วมเป็นเพื่อนเจ้าสาว โดยอาเจียว สวมชุดเจ้าสาวสีขาวงดงามที่ตัดเย็บออกแบบโดย เจนนี แพ็คแฮม แฟชั่นดีไซเนอร์ชื่อดัง หนึ่งในดีไซเนอร์คนโปรดของ เคท มิเดิลตัน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์  และเป็นที่ต้องการตัวอย่างมากท่ามกลางเหล่าเซเลบริตี้มากมายทั่วโลก

ทั้งนี้ ในงานวิวาห์ได้เกิดโมเมนต์ประทับใจขึ้น เมื่อถึงขั้นตอนการโยนดอกไม้ของเจ้าสาว แทนที่อาเจียวจะโยนดอกไม้ไปยังผู้ที่มารอรับ เธอกลับนำมันไปยื่นใส่มือให้กับ อาซา คู่หูดูโอที่รู้จักและร่วมทำงานใช้ชีวิตไปออกทัวร์คอนเสิร์ตด้วยกันมายาวนาวกว่า 18 ปี ทำเอาซาบซึ้งใจจนน้ำตาซึมไปตามกัน โดยอาซาได้โพสต์ภาพและข้อความอินสตาแกรม แสดงความยินดีสุดซึ้งถึง อาเจียว ระบุว่า “แม้ว่าเธอจะไม่ใช่นางสาวชุง (จิลเลียน ชุง) แต่เป็นนางสาวไล แล้วตอนนี้ เธอก็ยังคงจะเป็น จิลน้อยของฉันตลอดไป”

อาเจียว และ ไมเคิล ไลคู่หมั้น เพิ่งจะประกาศการหมั้นไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยอาเจียวได้โพสต์รูปแหวนหมั้นบนนิ้วของเธอลงอินสตาแกรมส่วนตัว สำหรับ ไมเคิล ไล ก่อนหน้านี้เคยแต่งงานมาแล้ว 1 ครั้ง กับอดีตภรรยาสาวแอร์โฮสเตส ปัจจุบันเป็นศัลยแพทย์ด้านความงาม ดูแลเกี่ยวกับเรื่องความสวยความงาม การดูแลผิวและเส้นผม รวมไปถึงการฉีดโบท็อกซ์เสริมความงาม โดยไมเคิล ไล เป็นที่จับตามองครั้งแรก เนื่องจาก มีบางมุมที่ดูคล้ายกับ ซันนี่ หวัง ดารานักแสดงลูกครึ่งอเมริกัน-ไต้หวันชื่อดัง

ภาพจากInstagram q_gill, m01yb46, choisaaaa, yungchoyee